Cách Xử Lý Đơn Hàng Trong Ngày

Ở phần Quản lý đơn hàng, người bán/ chủ shop có thể xem, thao tác, xác nhận và xử lý đơn hàng được đặt trên các cửa hàng trực tuyến, ứng dụng di động, sàn thương mại điện tử.

Hướng dẫn:

Bước 1: Đăng nhập vào Trang Quản Trị – Dashboard (Link: https://admin.gosell.vn/home)

man hinh dang nhap

Bước 2: Click vào mục Đơn Hàng hoặc Danh sách đơn hàng

 

Bước 3: Click vào Khung thời gian (ô Mọi lúc) chọn từ ngày hôm qua đến ngày hôm nay

Cách xử lý đơn hàng với GoSELL

Bước 4: Click vào Áp dụng

Bước 5: Người bán có thể linh hoạt lọc các đơn hàng theo trạng thái, theo nguồn, theo các kênh bán hàng khác nhau, theo mã giảm giá …

Bước 6: nhấn vào Đơn hàng bạn muốn xử lý. Bạn sẽ thấy hiện ra một bảng thông tin chi tiết về đơn hàng

 Cách xử lý đơn hàng đã đặt

 

Trong phần đơn hàng bạn chọn, sẽ hiển thị chi tiết các thông tin về đơn hàng đó:

 

xử lý đơn hàng

 

  • Thông tin đơn hàng: gồm trạng thái đơn hàng, phương thức thanh toán, phương thức vận chuyển, chi nhánh bán hàng và số điểm thưởng khách hàng tích lũy
  • Thông tin sản phẩm: hình sản phẩm, tổng tiền hàng, giá giảm, phí vận chuyển, tổng thanh toán
  • Thông tin khách hàng: gồm tên khách hàng, email, số điện thoại, công nợ
  • Địa chỉ hóa đơn: thông tin, địa chỉ xuất hóa đơn
  • Địa chỉ giao hàng: tên người nhận hàng và địa chỉ giao hàng

 

Như vậy qua bài viết trên bạn đã tìm hiểu cách xử lý đơn hàng trong ngày với GoSELL. Bên cạnh xử lý đơn hàng trên màn hình desktop, bạn có thể xử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại GoSELLER để thực hiện điều này.

Tham Khảo: Xử lý đơn hàng trên ứng dụng GoSELLER