Thiết Lập Thông Tin Cửa Hàng Trên GoSELL

 

Ở phần Thông Tin Cửa Hàng bên trong Cài Đặt là nơi giúp bạn hoàn thiện nội dung cho cửa hàng trực tuyến mình đầy đủ những thông tin cơ bản như sau;

  • Thông Tin Chung
  • Thông Tin Liên Hệ
  • Mạng Xã Hội
  • Thiết Lập Từ Khóa SEO
  • Áp dụng log bộ Công Thương, Logo đăng ký cho website

1. Thay đổi thông tin chung cửa hàng

1.1 Tên cửa hàng:

Là tên thương hiệu của cửa hàng, nhãn hàng, sản phẩm bạn đang kinh doanh trực tuyến.

Tên cửa hàng sẽ được hiển thị:

  • Vị trí 1: nằm bên trên tên miền ở thanh menu trên cùng khi đăng nhập vào Trang Quản Trị
  • Vị trí 2: nằm bên dưới Website để cho khách hàng biết được những thông tin trên Website bản quyền thuộc về cửa hàng của bạn

Nhập Tên Cửa Hàng vào ô trống

Ví dụ: Brand Shop

 

1.2 Tên ứng dụng:

Là tên thương hiệu của cửa hàng, nhãn hàng, sản phẩm bạn đang kinh doanh trực tuyến. Tên này sẽ hiển thị trên app ứng dụng bán hàng của bạn.

Vị trí hiển thị:

  • Vị trí 1: hiển thị trên các cửa hàng cài đặt ứng dụng (Apple Store và Google CH Play) khi khách hàng, người dùng tìm kiếm ứng dụng
  • Vị trí 2: hiển thị nằm bên dưới biểu tượng ứng dụng di động khi được cài đặt vào thiết bị

Nhập Tên Ứng Dụng vào ô trống

Ví dụ: Brand Shop

*Ghi chú; Tên ứng dụng nên có độ dài từ 3 đến 12 ký tự để hiển thị đẹp trên màn hình điện thoại

cài đặt thông tin cửa hàng

 

1.3 Mô tả cửa hàng:

Là một đoạn thông tin giới thiệu về thương hiệu, nhãn hàng, sản phẩm để khách hàng của bạn hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, cửa hàng của bạn

Vị trí hiển thị mô tả cửa hàng nằm ở phần chân trang ngoài trang chủ Website khi nhấn vào Xem thêm về chúng tôi

Nhập Mô Tả Cửa Hàng vào ô trống (hoặc Paste – Dán một đoạn nội dung bạn đã soạn sẵn trên Word, Google Docs, …)

 

 

2. Thay đổi thông tin liên hệ

2.1 Đường dây nóng:

Là số điện thoại hotline cửa hàng để giúp cho khách hàng của bạn tiện lợi trong việc liên hệ trực tiếp qua điện thoại cần giải đáp thắc mắc

Nhập Đường dây nóng vào ô trống

Ví dụ: 028.012.345.67

2.2 Email:

Là địa chỉ hộp thư điện tử của cửa hàng để khách hàng liên hệ trực tiếp qua email

Ví dụ: để phản hồi đóng góp ý kiến dịch vụ mua hàng trực tuyến, liên hệ trở thành đối tác, đại lý

Nhập Email vào ô trống

Ví dụ: brandshop@email.com

cài đặt thông tin cửa hàng

 

2.3 Danh sách địa chỉ cửa hàng:

Là thông tin chi tiết địa điểm cửa hàng, chuỗi cửa hàng của bạn giúp cho khách hàng rõ ràng và tìm kiếm để đến cửa hàng mua hàng trực tiếp

Nhập Danh sách địa chỉ cửa hàng, các chi nhánh vào ô trống, ví dụ như sau:

CN1: 19 Hồ Văn Huê, Phường 19, Quận Phú Nhuận, HCM

CN2: 1 Đào Duy Anh, Phường 19, Quận Phú Nhuận, HCM

 

3. Mạng xã hội

3.1 Thiết lập Facebook:

Là đường dẫn Fanpage Facebook sau khi khách hàng Click vào biểu tượng Facebook nằm bên dưới chân trang ở phần trang chủ Website

Nhập Đường Dẫn Facebook vào ô trống

Ví dụ: https://www.facebook.com/brandshop

3.2 Đường dẫn Instagram: 

Là đường dẫn Instagram sau khi khách hàng Click vào biểu tượng Instagram nằm bên dưới chân trang ở phần trang chủ Website

Nhập Đường Dẫn Instagram vào ô trống

Ví dụ: https://www.instagram.com/brandshop

 

3.3 Thiết lập Youtube: 

Là đường dẫn kênh Youtube sau khi khách hàng Click vào biểu tượng Youtube nằm bên dưới chân trang ở phần trang chủ Website

Nhập Đường Dẫn Youtube vào ô trống

Ví dụ: https://www.youtube.com/channel/brandshop

 

4. Thiết lập từ khóa SEO

4.1 SEO Tiêu Đề:

Là tiêu đề Website cửa hàng được hiển thị khi tìm trên Google

*Độ dài tiêu đề SEO tối ưu hóa từ 50 đến 60 ký tự

Nhập SEO | TIÊU ĐỀ vào ô trống

Ví dụ: Brand Shop – Cửa Hàng Thời Trang Tại TP.HCM

 

4.2 SEO Nội Dung Mô Tả (Meta description)

Là nội dung mô tả Website cửa hàng được hiển thị nằm bên dưới tiêu đề khi tìm kiếm trên Google

*Độ dài nội dung mô tả SEO tối ưu hóa từ 290 đến 325 ký tự

Nhập SEO | NỘI DUNG MÔ TẢ vào ô trống

Ví dụ: Brand Shop – Cửa Hàng Thời Trang Tại TP.HCM là một cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang nam, nữ xuất khẩu giá tốt chất lượng cho người tiêu dùng…

 

4.3 SEO từ khóa

Là từ khóa hoặc cụm từ mô tả trang web

Ví dụ: Khi khách hàng của bạn tìm kiếm trên Google “mua quần áo thời trang”, Google nhận biết nội dung mô tả người dùng đang tìm kiếm rồi đưa ra danh sách các Website liên quan đến nội dung đó.

Nếu website của bạn đang sử dụng đúng từ khóa hoặc cụm từ người dùng tìm kiếm làm từ khóa (mua quần áo thời trang) hay cụm từ liên quan (như quần áo nữ, thời trang nam nữ, mua quần áo) Google có thể sẽ hiển thị trang của bạn đầu tiên.

*Các từ khóa viết cách nhau bằng dấu phẩy

Nhập SEO | TỪ KHÓA vào ô trống

Ví dụ: Brand Shop, brand shop, brandshop, quần áo thời trang, …

Click vào nút Lưu để hoàn tất các bước thay đổi

Bên cạnh thông tin cửa hàng, bạn có thể cài đặt tài khoản GoSELL cũng như các thông tin về kho hàng dễ dàng với GoSELL