Giao Diện Nền Tảng Quản Lý GoSELL

Nền tảng quản lý GoSELL là ứng dụng giúp bán hàng tốt nhất hiện nay. Sau khi đăng nhập, người bán sẽ truy cập vào giao diện Dashboard Quản Lý GoSELL hay còn gọi là Trang Quản Trị GoSELL.

Giao Diện Dashboard Quản Lý Trên Máy Tính/ Laptop

Trong những bài viết hướng dẫn sử dụng của GoSELL Wiki, khi nói truy cập giao diện Dashboard Quản Lý, người dùng cần phải sử dụng những tính năng trên máy tính hoặc laptop để thuận tiện, dễ thao tác nhất.

Giao diện Dashboard GoSELL

Cột Tính Năng

Trong nền tảng quản lý GoSELL sẽ có Cột tính năng là cột menu chứa các mục quản lý, bao gồm:

  • Trang Chủ: quản lý và thông báo các cập nhật cho người dùng GoSELL
  • GoChat: quản lý các tin nhắn đồng bộ từ Fanpage Facebook, Zalo Official Account
  • Sản Phẩm: quản lý sản phẩm hàng hóa, tồn kho
  • Dịch Vụ: quản lý dịch vụ đặt lịch
  • Đơn Hàng: quản lý thông tin và xử lý đơn hàng
  • Đặt Chỗ: quản lý thông tin và xử lý lịch đặt hẹn
  • Ưu Đãi: quản lý các chiến dịch, chương trình giảm giá ưu đãi

Cột tính năng của GoSELL

  • Khách Hàng: quản lý dữ liệu khách hàng (hay còn gọi là CRM)
  • Tổng Đài: quản lý cuộc gọi, lịch sử gọi điện khách hàng
  • Phân Tích: quản lý báo cáo doanh số bán sản phẩm, bán dịch vụ đặt chỗ
  • Tiếp Thị: quản lý các công cụ marketing, tiếp thị
  • Cửa Hàng Trực Tuyến: quản lý công cụ tạo Website, App Bán Hàng TMĐT
  • Shopee: quản lý bán hàng, đồng bộ sản phẩm, đơn hàng kênh bán hàng Shopee
  • Lazada: quản lý bán hàng, đồng bộ sản phẩm, đơn hàng kênh bán hàng Lazada
  • GoMua: quản lý bán hàng, đồng bộ sản phẩm, đơn hàng kênh bán hàng GoMua
  • Cài Đặt: quản lý thiết lập shop bán hàng, thông tin cửa hàng, tài khoản GoSELL

Trang Chủ

Trang chủ là giao diện chính Dashboard Quản Lý

Ở phần Trang chủ người bán sẽ được nhận thông báo và xem các thông tin trực quan như sau:

  • Các kênh bán hàng đang hoạt động
    • GoPOS: Quản lý bán hàng tại cửa hàng
    • GoWEB: Bán hàng trên Website TMĐT
    • GoAPP: Bán hàng trên App TMĐT (Android, iOS)
    • Kênh Bán Hàng: Bán hàng trên các sàn TMĐT (GoMua, Shopee, Lazada)
Các sản phẩm của GoSELL đã được kích hoạt
Các sản phẩm của GoSELL đã được kích hoạt
  • Thông báo đơn hàng và lịch đặt chỗ
Danh sách đơn hàng
Danh sách đơn hàng
  • Thao tác nhanh (tạo sản phẩm mới, kéo sản phẩm từ Shopee, Lazada về GoSELL)
Tạo sản phẩm hoặc đồng bộ trên các sàn thương mại điện tử
Tạo sản phẩm hoặc đồng bộ trên các sàn thương mại điện tử
  • Tùy chỉnh giao diện (thiết kế giao diện Website/App Bán Hàng TMĐT)
Tùy chỉnh thiết kế giao diện bán hàng
Tùy chỉnh thiết kế giao diện bán hàng
  • Thêm tên miền (cập nhật tên miền riêng cá nhân cho Website Bán Hàng TMĐT)
Thêm tên miền đã mua
Thêm tên miền đã mua
  • Thêm tài khoản ngân hàng (cập nhật thông tin chuyển khoản cho khách hàng mua hàng bằng hình thức chuyển khoản)
Cập nhật tài khoản ngân hàng của người bán
Cập nhật tài khoản ngân hàng của người bán
  • Các thông báo Dashboard:
    • Hết hàng: sản phẩm cần cập nhật kho hàng
    • Mật khẩu cần thay đổi mới
    • Hết hạn gói dịch vụ: gia hạn để tiếp tục sử dụng các tính năng phần mềm
Các thông báo về sản phẩm được cập nhật trên GoSELL
Các thông báo về sản phẩm được cập nhật trên GoSELL

Cài Đặt

Ngoài ra, nền tảng quản lý GoSELL còn có  phần Cài Đặt là nơi quản lý thiết lập, thông tin cửa hàng, tài khoản GoSELL, bao gồm:

  • Tài Khoản: quản lý thông tin tài khoản, gói dịch vụ đăng ký

Nền tảng quản lý bán hàng GoSELL

  • Thông Tin Cửa Hàng: quản lý thông tin cửa hàng hiển thị trên Website/ App Bán Hàng

Nền tảng quản lý bán hàng GoSELL

  • Giao Hàng & Thanh Toán: quản lý tích hợp các phương thức thanh toán online, các đối tác vận chuyến

Nền tảng quản lý bán hàng GoSELL

  • Thông Tin Tài Khoản Ngân Hàng: thông tin chuyển khoản cho khách hàng mua hàng bằng hình thức chuyển khoản

Nền tảng quản lý bán hàng GoSELL

  • Quản Lý Nhân Viên: quản lý tài khoản nhân viên, phân quyền tài khoản

Nền tảng quản lý bán hàng GoSELL

  • Quản Lý Chi Nhánh: quản lý chi nhánh cửa hàng

Nền tảng quản lý bán hàng GoSELL

  • VAT: quản lý các loại thuế

Nền tảng quản lý bán hàng GoSELL

App Quản Lý Bán Hàng GoSELLER là gì ?

App Quản Lý Bán Hàng GoSELLER là Dashboard Quản Lý GoSELL phiên bản di động trên ứng dụng điện thoại, tiện lợi gọn nhẹ giúp người bán quản lý dễ dàng trên điện thoại.

App quản lý bán hàng GoSELLER
App quản lý bán hàng GoSELLER

Nền tảng iOS: tải ứng dụng tại Appstore

Nền tảng Android: tải ứng dụng tại Google CH Play

 

Tải app bán hàng GoSELL
Tải app bán hàng GoSELL

Giới Thiệu Giao Diện App Quản Lý Bán Hàng Trên Điện Thoại

Truy cập vào App GoSELLER

Để tiếp tục sử dụng, người cần nhập thông tin tài khoản GoSELL đang sử dụng trên Dashboard (tài khoản đã đăng ký và xác thực thành công)

Ứng dụng GoSELLER giúp người bán nhanh chóng quản lý các hạng mục:

  • Sản phẩm
  • Đơn hàng
  • Đặt chỗ
  • Khách hàng
  • Thông báo đơn hàng từ nhiều kênh bán hàng
Giao diện của app bán hàng GoSELLER
Giao diện của app bán hàng GoSELLER

Bên cạnh đó, nếu người dùng đã kích hoạt 1 trong các gói dịch vụ GoWEB, GoAPP, GoPOS, sẽ rất thuận tiện bán hàng và lên đơn hàng trên điện thoại di động theo chi nhánh cửa hàng:

  • Tạo đơn hàng theo chi nhánh
  • Thêm khách hàng mới tại cửa hàng
  • Cập nhật tồn kho hàng hóa
  • Tạo sản phẩm mới
  • Quét mã vạch kiểm tra hàng hóa, sản phẩm
  • Quét mã vạch để checkin lịch đặt hẹn tại cửa hàng
Quét mã barcode với GoSELLER
Quét mã barcode với GoSELLER

Bên cạnh cung cấp giải pháp hỗ trợ kinh doanh, bán hàng, quản lý, … Đội ngũ GoSELL còn các kênh truyền thông, hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng và chia sẻ các kiến thức về kinh doanh Thương Mại Điện TửBán Hàng Online giúp cập nhật thông tin kiến thức mới nhất lĩnh vực bán hàng Online, Offline.

Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng:02873030800 (Ultraview/ Teamview)

Email: hotro@gosell.vn

Website | Facebook Fanpage | Youtube