Hướng Dẫn Cập Nhật Thông Tin Địa Chỉ Khách Hàng Trên Ứng Dụng GoSELLER

Thu thập thông tin khách hàng là điều mà mọi nhà bán hàng đều quan tâm. Thông tin càng nhiều, càng chi tiết sẽ giúp bạn có kế hoạch kinh doanh tốt hơn, có cơ sở để lên chiến lược marketing hiệu quả.

Thông tin địa chỉ khách hàng cũng là một chi tiết quan trọng. Và với ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại GoSELLER, bạn có thể cập nhật địa chỉ khách hàng đơn giản, nhanh chóng.

Các Bước Cập Nhật Thông Tin Địa Chỉ Khách Hàng Trên Ứng Dụng GoSELLER

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng GoSELLER trên iOS hoặc Android

Bước 2: Từ giao diện chính, chọn mục Khách hàng

Bước 3: Từ danh sách khách hàng, hãy tìm và chọn khách hàng bạn muốn thêm địa chỉ

Bước 4: Từ trang thông tin khách hàng, bấm vào mục Địa chỉ để nhập địa chỉ khách hàng

Bước 5: Nhập các thông tin theo biểu mẫu

Bước 6: Sau khi nhập đầy đủ thông tin, bấm vào dấu tick để lưu lại

Bước 7: Ứng dụng sẽ quay trở lại giao diện thông tin khách hàng, bấm dấu tick lần nữa để lưu thông tin

Bước 8: Ứng dụng sẽ hiện thông báo Cập nhật thành công để báo bạn biết thông tin đã được lưu lại

Vậy là việc cập nhật địa chỉ khách hàng đã hoàn tất. Bạn cũng có thể cập nhật thêm các thông tin khác theo các bước trên.