Hướng Dẫn Gửi Thông Báo Đẩy Khi Khách Hàng Đăng Ký Thành Viên Thành Công

Khi khách hàng đăng ký thành viên thành công, một thông báo xác nhận là cần thiết để họ biết thao tác của họ đã được hệ thống ghi nhận.

Việc này còn khuyến khích họ quay trở lại app bán hàng, xem sản phẩm và tăng khả năng chốt thêm đơn hàng mới. Vì thế đừng quên tạo chiến dịch gửi thông báo đẩy khi khách đăng ký thành công nhé!

Hướng dẫn cài đặt chiến dịch gửi thông báo đẩy khi khách đăng ký thành viên

Bước 1: Đăng nhập vào trang quản trị GoSELL theo địa chỉ: https://admin.gosell.vn

Bước 2: Chọn Tiếp thị, và chọn tiếp Thông Báo

Bước 3: Bấm chọn nút Tạo chiến dịch

Bước 4: Thêm Tên chiến dịch

Đây là thông tin chỉ hiển thị với người bán, hãy chọn tên dễ nhớ và giúp bạn phân biệt với các chiến dịch khác.

Bước 5: Thêm Nhóm khách hàng

Chọn nhóm khách hàng áp dụng trong chiến dịch này.

Người bạn có thể tạo nhóm trong mục Phân nhóm Khách hàng.

Lưu ý: Chỉ những khách hàng đã tải ứng dụng (app) mới có thể nhận được tin nhắn này.

Bước 6: Chọn loại Sự kiện > Tạo tài khoản

Bước 7: Chọn thời gian mà hệ thống sẽ tự động gửi thông báo đẩy.

Ví dụ chọn 1 giờ khi sự kiện xảy ra trong trường hợp này nghĩa là: với những nhóm khách hàng bạn đã chọn, bất kỳ lúc nào họ đăng ký thành viên thành công trên app bán hàng, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo sau đó 1 tiếng.

Bước 8: Điền các thông tin mà khách hàng sẽ nhận từ thông báo

Tiêu đề ví dụ như “Chúc mừng bạn đã đăng ký tài khoản thành công”…

Nội dung ví dụ như “Chúc mừng bạn đã tạo tài khoản với tên…”, “Chào mừng khách hàng XXX đến với ….”…

Hình ảnh: Thêm hình ảnh (nếu có, đây không phải mục bắt buộc).

Liên kết đến: Chọn trang/ sản phẩm/ bộ sưu tập/ dịch vụ mà khách hàng sẽ đến khi bấm vào thông báo.

Bước 9: Chọn Tạo

Vậy là bạn đã hoàn tất khởi tạo chiến dịch gửi thông báo đẩy. Tất cả các khách hàng mới sau khi đăng ký thành viên thành công sẽ nhận được thông báo tự động theo những gì bạn đã thiết lập.