Hướng Dẫn Xử Lý Đơn Hàng Từ Khách Hàng của Cộng Tác Viên

 

Sau khi nhận được đơn hàng từ khách hàng của cộng tác viên, chủ shop cần thực hiện các thao tác xác nhận đơn hàng.

Đối với cộng tác viên, bạn có thể truy cập vào website của cửa hàng bằng tài khoản của mình, sau đó vào phần đơn hàng của tôi. Ở phần này bạn sẽ có thông tin các đơn hàng khách đã đặt và thông tin đơn hàng đã được chủ cửa hàng xác nhận hay chưa?

Sau đây là các thao tác để chủ shop xử lý các đơn hàng từ khách hàng cộng tác viên

Bước 1: Đăng nhập vào trang quản trị GoSELL Dashboard (Link: https://admin.gosell.vn/home)


Bước 2: Vào phần Tiếp thị => Cộng tác viên

xử lý đơn hàng từ khách hàng của cộng tác viên
Bước 3: Ở phần Cộng tác viên, hãy chọn vào Đơn hàng

 

Bước 4: Bạn sẽ thấy bảng tổng hợp các đơn hàng đến từ cộng tác viên, số tiền, giá trị chiết khấu tình trạng khách hàng đã thanh toán và giao hàng hay chưa. Sau đó chủ shop nhấp vào phần phê duyệt. Khi đó sẽ duyệt và xác nhận xử lý đơn hàng thành công từ khách hàng của cộng tác viên. Sau đó hệ thống GoSELL sẽ tự động tính hoa hồng cho từng cộng tác viên đã có đơn hàng.

xử lý đơn hàng từ khách hàng của cộng tác viên
Bước 5: Bạn có thể bấm vào từng đơn hàng của cộng tác viên để xem thông tin chi tiết đơn hàng như thông tin, địa chỉ khách hàng, địa chỉ giao hàng, sản phẩm khách mua, giá tiền, tình trạng giao hàng và thanh toán …. và tiến hành in đơn hàng nếu muốn.

xử lý đơn hàng từ khách hàng của cộng tác viên

 

Cuối cùng, với các bước trên, chủ shop đã biết cách xử lý đơn hàng từ các khách hàng của cộng tác viên. Hy vọng thông tin trên bổ ích cho bạn. Thường xuyên theo dõi website GoSELL để cập nhật các thông tin hữu ích nha.

GoSELL luôn nỗ lực phát triển các giải pháp công nghệ nhằm mục đích hỗ trợ tốt nhất cho người kinh doanh. Quý khách hàng khi có bất kỳ nhu cầu hoặc thắc mắc nào về các dịch vụ, có thể liên hệ ngay với GoSELL theo địa chỉ:

Xem thêm: Hướng dẫn theo dõi tồn kho đại lý Affiliate Reseller