Hướng dẫn: Lưu số điện thoại vào hệ thống sau khi kết thúc cuộc gọi
Sau khi thực hiện cuộc gọi, bạn có thể lưu lại thông tin của khách hàng ngay trên hệ thống để phục vụ cho các cuộc gọi khác trong tương lai.
Điều kiện: Đã kích hoạt thành công tính năng Tổng Đài Điện Thoại trên trang quản trị GoSELL
Các bước thực hiện việc lưu trữ số điện thoại
Bước 1: Đăng nhập trang quản trị GoSELL
Bước 2: Vào mục Tổng đài, click chọn Lịch sử cuộc gọi
Bước 3: Nhấn vào biểu tượng thực hiện cuộc gọi, nhập số điện thoại và bắt đầu thực hiện cuộc gọi
Bước 4: Sau khi kết thúc cuộc gọi, bạn nhập thông tin khách hàng vào bảng Tạo khách hàng mới
- Họ tên: Tên khách hàng nhận cuộc gọi
- Email: Địa chỉ email của khách hàng
- Số điện thoại: Số vừa thực hiện cuộc gọi
- Thẻ: Nhập thẻ cho khách hàng (gắn các tag để phân nhóm khách hàng)
- Ghi chú: Ghi lại những thông tin sở thích, hành vi, mong muốn của khách hàng hoặc những yêu cầu đặc biệt từ khách hàng của mình
Sau khi lưu lại thông tin khách hàng, bạn có thể dựa vào việc trao đổi, tư vấn vừa rồi thêm trạng thái khách hàng như: khách hàng tiềm năng, đã chốt đơn hay khách hàng không tiềm năng. Để sau này có thể gọi điện lại tư vấn dựa vào tư vấn theo từng trạng thái. Xem hướng dẫn thao tác trên tại: Hướng dẫn thêm trạng thái khách hàng