Cách Nhắn Tin Với Khách Hàng Facebok Trên Trang Quản Trị 

 

Bạn có thể nhận được tin nhắn và phản hồi ngay với những khách hàng hiện tại trên Fanpage ngay trên phần mềm quản lý bán hàng GoSELL để chăm sóc khách hàng tốt hơn. Bằng cách này, bạn vừa chăm sóc khách hàng, vừa lưu trữ lại được thông tin khách hàng, nhanh và tiện lợi hơn mà không bỏ sót những tin nhắn từ khách hàng của bạn.

Để có thể nhắn tin với khách hàng trên Facebook trên GoSELL, trước tiên bạn cần phải kết nối trang Fanpage, Facebook của bạn với GoSELL.

Hướng dẫn kết nối Facebook Chat

 

Bước 1: Đăng Nhập vào Trang Quản Trị – Dashboard (https://admin.gosell.vn/home)

Bước 2: Click vào mục GoChat > chọn Facebook

Bước 3: Copy đường link từ trang Fanpage của Facebook

Bước 4: Dán đường link Fanpage vào ô Đường link Facebook ở phần GoChat

Bước 5: Click vào Ủy Quyền

Nhắn Tin Với Khách Hàng Trên Facebook

Bước 6: Liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng GoSell tại hotline 02873030800 để được hỗ trợ tốt nhất về mặt kỹ thuật và xác thực Fanpage

Bước 7: Sau khi xác thực Fanpage, bạn có thể truy cập và sử dụng live chat để tương tác nhắn tin với khách hàng của mình

nhắn tin với khách hàng trên facebook

Như vậy qua phần hướng dẫn trên bạn đã biết cách kết nối để nhắn tin với khách hàng trên facebook và trả lời các câu hỏi, tư vấn với khách hàng trên Facebook thông qua giao diện của GoSELL.

 

Tham Khảo: Kết Nối Tài Khoản Facebook Của Khách Hàng Với Thông Tin Tài Khoản Có Sẵn