Hướng Dẫn Thao Tác Quản Lý Nhà Cung Cấp Trên Ứng Dụng GoSELLER

Thay vì quản lý nhà cung cấp bằng cách thủ công như: Nhập file Excel mỗi khi mua hàng, trả hàng, thanh toán đơn hàng, thêm nhà cung cấp mới, hay hủy đi một đối tác không phù hợp… Với ứng dụng GoSELLER, Các SELLER có thể dễ dàng quản lý bằng các tác thao tác vô cùng đơn giản.

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng GoSELLER trên iOS hoặc Android

Bước 2: Nhấn vào phần Nhà cung cấp

Bước 3: Tại đây bạn sẽ thấy được danh sách toàn bộ các nhà cung cấp đã và đang hợp tác cùng. Bạn sẽ dễ dàng quản lý bằng cách bổ sung thêm, xóa bớt, điều chỉnh thông tin tùy ý. Để bổ sung thêm nhà cung cấp, nhấn vào dấu + ở góc trên màn hình điện thoại

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin nhà cung cấp mới (Tên, mã, số điện thoại, email, địa chỉ…) và bấm nút Lưu

Chỉ với các thao tác như vậy là bạn đã dễ dàng quản lý nhà cung cấp trên ứng dụng GoSELL.

Lợi ích của việc quản lý kể trên bằng ứng dụng GoSELLER

  • Tạo thêm nhiều nhà cung cấp mới hoặc xóa đi những nhà cung cấp cũ.
  • Xem lại lịch sử giao dịch giữa nhà cung cấp và doanh nghiệp bạn.
  • Xem lại công nợ, điều chỉnh và thanh toán công nợ với nhà cung cấp.
  • Cập nhật/Sửa đổi thông tin của nhà cung cấp (Số điện thoại, tên, địa chỉ, phân loại…).
  • Hệ thống quản lý hỗ trợ tìm kiếm/ lọc nhà cung cấp theo các điều kiện: Mã, tên, điện thoại, trạng thái, chi nhánh.
  • Lọc, sắp xếp danh sách nhà cung cấp theo các chức năng ưu tiên mà bạn mong muốn.

Xem thêm các tính năng được cập nhật mới trong phiên bản 3.1 của GoSELL: