Thẻ Khách Hàng là một trong những công cụ giúp phân loại khách hàng theo những sở thích cá nhân, đam mê hoặc ngành nghề của họ. Thẻ Khách Hàng giúp cho người bán phân biệt được những khách hàng nào là mới hay cũ. Bạn có thể tạo thẻ để phân loại các khách hàng đã mua sản phẩm A hoặc quan tâm một sản phẩm nào đó.

Công cụ tạo thẻ khách hàng trên GoSELL sẽ giúp bạn thực hiện được phân loại cho từng khách hàng của mình theo mong muốn và điều kiện thiết lập của chủ shop.

Các bước tạo thẻ cho các khách hàng

 

Bước 1: Đăng Nhập Vào Trang Quản Trị – Dashboard 

 

Đăng nhập trình quản lý của GoSELL
            Đăng nhập trình quản lý của GoSELL

Bước 2: Click vào mục Khách hàng, Chọn Tất Cả Khách Hàng

 

 

Chọn mục Khách Hàng
Chọn mục Khách Hàng

Bước 3: Tìm kiếm bằng tên hoặc số điện thoại khách hàng ở phần ô Tìm kiếm.

"Tìm

 

Bước 4: Click vào thông tin khách hàng bạn muốn cập nhật trong phần Danh sách khách hàng bạn đã tìm.

Chọn khách hàng muốn tạo hồ sơ
                                        

                                                                                                 Chọn khách hàng mà bạn muốn tạo thẻ

Bước 5: Click vào Thông Tin Khách Hàng

Màn hình giao diện tạo hồ sơ khách hàng trong GoSELL
Hồ sơ khách hàng hiện ra, nhập thẻ mà bạn muốn vào mục THẺ

Bước 6: Nhập vào phần Thẻ những thông tin khách hàng mà bạn dễ nhớ nhất để lưu lại thông tin khách hàng

VD: Khách hàng Silver, Khách hàng Gold,…

 

Bước 7: Click vào nút Lưu để hoàn tất quá trình

Bên cạnh thêm thì bạn có thể Xóa thẻ khách hàng đơn giản với trình quản lý bán hàng GoSELL

Xem thêm: Hướng dẫn tìm thông tin khách hàng cũ