Skip to main content
Xin chào, bạn cần GoSell giải đáp thắc mắc gì?

Hướng Dẫn Cách Xem Thông Tin Khách Hàng Trên Hệ Thống

 

Bạn cần một nơi để quản lý được danh sách khách mua hàng của shop từ nhiều kênh khác nhau như mạng xã hội, website, mobile app hay các sàn thương mại điện tử? Bạn cần theo dõi và xem lại những đơn hàng khách đã đặt để ghi chú cho những đợt bán hàng tiếp theo?

Ở phần Trang Quản Trị – Dashboard của người bán, GoSELL đem đến nhiều tính năng khác nhau, trong đó có tính năng giúp người bán hàng lưu giữ và theo dõi được danh sách khách hàng của mình và dễ dàng tương tác gửi thông điệp quảng cáo đến cho họ.

Việc Xem Thông Tin Khách Hàng Giúp

 

  • Phân Biệt Thông Tin Khách Hàng Và Tài Khoản Người Dùng
  • Cập Nhật Thông Tin Khách Hàng
  • Theo dõi được doanh số, lịch sử mua hàng và các thông tin cá nhân của khách hàng
  • Thiết Lập Tags và Quản Lý Khách Hàng
  • Tìm Thông Tin Khách Hàng Cũ
  • Tìm Thông Tin Nhóm Khách Hàng Thân Thiết
  • Phân Nhóm Khách Hàng

Các Bước Xem Thông Tin Khách Hàng

Bạn muốn xem lại thông tin tệp khách hàng tổng quan trong cửa hàng của mình để dễ dàng quản lý chúng và lên kế hoạch tiếp cận, marketing, bán hàng? Hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1:Đăng nhập vào Trang Quản Trị – Dashboard (Link: https://admin.gosell.vn/home)

man hinh dang nhap

Bước 2: Click vào mục Khách hàng, chọn Tất Cả Khách Hàng

Chọn mục khách hàng trong trình quản lý
Chọn mục khách hàng trong trình quản lý

Khi click vào phần Tất cả khách hàng sẽ hiện phần giao diện Quản lý danh sách thông tin khách hàng. Ở đây người bán, chủ shop có thể xem được tất cả những khách hàng mình đã đăng ký, tạo tài khoản, đặt hàng trên cửa hàng trực tuyến, ứng dụng di động, gian hàng trên Shopee, Lazada, GoMUA.

Tất cả khách hàng

Là mục giúp cho người bán có thể biết được tổng số lượng khách hàng hiện tại đã đăng ký, tạo tài khoản mua hàng, đặt hàng. Tại phần này người bán có thể linh hoạt tìm kiếm thông tin khách hàng bằng họ tên, email, số điện thoại.

Có thể tìm ra những nhóm, tệp khách hàng nhỏ để dễ dàng chăm sóc và truyền tải đúng thông điệp, đúng sản phẩm theo mong muốn của khách hàng; giúp việc bán hàng, kinh doanh phát triển tốt hơn.

  • Họ tên: họ tên của khách hàng để lại thông tin khi tương tác.
  • Số điện thoại: Số điện thoại của khách hàng để lại thông tin khi tương tác với cửa hàng.
  • Lần cuối đặt hàng: ngày được thể hiện là ngày gần nhất khách hàng đó đặt mua hàng trực tuyến
  • Tổng số đơn: Là số đơn hàng giao hàng tận nơi thành công cho khách hàng
  • Tổng số tiền: Là tổng số tiền khách hàng đã mua hàng của tất cả các đơn hàng
  • Kênh: Là nơi biết được khách hàng đến từ nguồn nào

 

Thông tin khách hàng được phân loại rõ ràng theo từng kênh mua hàng
Thông tin khách hàng được phân loại rõ ràng theo từng kênh mua hàng

 

Hiểu về dữ liệu khách hàng sẽ giúp chúng ta thu thập những thông tin cần thiết. Hơn hết, bạn có thể nâng cao trải nghiệm người dùng, tăng tỷ lệ chuyển đổi hay thậm chí hiểu được mong muốn tiềm ẩn của khách hàng. Trước khi chúng ta có được những dữ liệu có cấu trúc thì cần phải biết cách thu thập. Sau đó xử lý để nhà quản lý dễ dàng nắm được hiệu quả Marketing.

Xem thêm: Hướng dẫn cách nhập thông tin, danh sách khách hàng lên GoSELL