GoSOCIAL không chỉ cho phép người dùng đồng bộ tin nhắn trên facebook và zalo về một nền tảng duy nhất để dễ dàng quản lý, mà nó còn có khả năng tạo lập cũng như xử lý đơn hàng nhanh chóng. Sau khi tạo xong, toàn bộ thông tin giao dịch sẽ được đưa về mục đơn hàng. Tại đây, người bán có thể thực hiện các thao tác xử lý theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập vào trang quản trị –  Dashboard  (Link: https://admin.gosell.vn/home)

Hướng Dẫn Xử Lý Đơn Hàng GoSOCIAL

Bước 2: Chọn mục Tạo đơn hàng, chọn tiếp Danh sách đơn hàng

Hướng Dẫn Xử Lý Đơn Hàng GoSOCIAL

Bước 3: Chọn đơn hàng GoSOCIAL cần xử lý bằng cách click vào Bộ lọc và chọn nền tảng GoSOCIAL. Sau đó chọn Hoàn tất.

Hướng Dẫn Xử Lý Đơn Hàng GoSOCIAL

Bước 4: Chọn đơn hàng và thực hiện các thao tác xử lý, bao gồm:

  • Xác nhận đơn hàng
  • In đơn hàng
  • Hủy đơn hàng

Hướng Dẫn Xử Lý Đơn Hàng GoSOCIAL

Chỉ với 4 bước cực kỳ đơn giản, chủ shop đã thực hiện xong thao tác xử lý đơn hàng rồi. Dù đơn giản nhưng tính năng này lại cực kỳ hữu ích cho quá trình kinh doanh của bạn.

>>>> Xem thêm: Hướng dẫn thu thập thông tin khách hàng trên GoSOCIAL