Phân Nhóm Khách Hàng Theo Mục Tiêu

Phân Nhóm Khách Hàng Theo Mục Tiêu

Phân Nhóm Khách Hàng Theo Mục Tiêu Việc phân nhóm khách hàng theo mục tiêu giúp nhà quản lý dễ dàng phân loại các đối tượng khách hàng có cùng đặc điểm lại với nhau để dễ dàng tìm kiếm … Continued
Xóa Thẻ Khách Hàng

Xóa Thẻ Khách Hàng

Người bán xóa thẻ khách hàng mình trong danh sách khách hàng. Khi mất đi những thẻ khách hàng đã nằm trong phân loại thì sẽ tự động loại ra những nhóm khách hàng bạn đã phân loại trước đó. … Continued
Hướng dẩn tạo mã khách hàng thành viên với GoSELL

Hướng dẩn tạo mã khách hàng thành viên với GoSELL

Tạo mã khách hàng thành viên với GoSELL Mã khách hàng thành viên là mã để nhận dạng ra được các khách hàng thành viên của shop mình thông qua đoạn mã vạch. Mã khách hàng thành viên được tạo khi … Continued
Hướng dẫn thêm trạng thái khách hàng

Hướng dẫn thêm trạng thái khách hàng

Hướng dẫn thêm trạng thái khách hàng Trạng Thái Khách Hàng là trạng thái để nhận biết được khách hàng đang ở giai đoạn nào trong quy trình mua hàng. Dựa vào đó người bán có thể liên hệ lại … Continued
Tìm Thông Tin Khách Hàng Cũ

Tìm Thông Tin Khách Hàng Cũ

Tìm Thông Tin Khách Hàng Cũ Nếu có khách hàng đang liên hệ với bạn và đặt hàng, bạn muốn kiểm tra lại thông tin khách hàng để xem đây có phải là khách hàng đã từng đặt hàng hay … Continued
Cập Nhật Thông Tin Khách Hàng

Cập Nhật Thông Tin Khách Hàng

Mục đích cập nhật thông tin khách là để phân loại, hỗ trợ các chiến dịch marketing, đồng thời giúp bạn có thể nhớ được những sở thích mong muốn của khách từ đó có cách chăm sóc, tư vấn … Continued
Tạo Thẻ Khách Hàng Trên Ứng Dụng GoSELL

Tạo Thẻ Khách Hàng Trên Ứng Dụng GoSELL

Thẻ Khách Hàng là một trong những công cụ giúp phân loại khách hàng theo những sở thích cá nhân, đam mê hoặc ngành nghề của họ. Thẻ Khách Hàng giúp cho người bán phân biệt được những khách hàng … Continued