Phân Nhóm Khách Hàng Theo Mục Tiêu

Phân Nhóm Khách Hàng Theo Mục Tiêu

Phân Nhóm Khách Hàng Theo Mục Tiêu Việc phân nhóm khách hàng theo mục tiêu giúp nhà quản lý dễ dàng phân loại các đối tượng khách hàng có cùng đặc điểm lại với nhau để dễ dàng tìm kiếm … Continued
Nhập Danh Sách Thông Tin Khách Hàng

Nhập Danh Sách Thông Tin Khách Hàng

Nhập Danh Sách Thông Tin Khách Hàng Bạn muốn tổng hợp danh sách thông tin khách hàng từ nhiều nguồn bán hàng, nhiều kênh tiếp cận khác nhau về một nơi cho dễ dàng quản trị, phân loại để chăm … Continued
Xem Thông Tin Khách Hàng

Xem Thông Tin Khách Hàng

Xem Thông Tin Khách Hàng Bạn cần một nơi để quản lý được danh sách khách hàng mua hàng của shop ở từ nhiều kênh khác nhau từ mạng xã hội, cửa hàng trực tuyến, website, mobile app, …. mà … Continued
Tìm Thông Tin Khách Hàng Cũ

Tìm Thông Tin Khách Hàng Cũ

Tìm Thông Tin Khách Hàng Cũ Nếu có khách hàng đang liên hệ với bạn và đặt hàng, bạn muốn kiểm tra lại thông tin khách hàng để xem đây có phải là khách hàng đã từng đặt hàng hay … Continued
Cập Nhật Thông Tin Khách Hàng

Cập Nhật Thông Tin Khách Hàng

Cập Nhật Thông Tin Khách Hàng Mỗi khi tương tác với khách hàng bạn cần ghi chú và dán nhãn một phần vừa để phân loại khách hàng, một phần bạn có thể nhớ được những sở thích mong muốn … Continued
Xóa Thẻ Khách Hàng

Xóa Thẻ Khách Hàng

Người bán xóa thẻ khách hàng mình trong danh sách khách hàng. Khi mất đi những thẻ khách hàng đã nằm trong phân loại thì sẽ tự động loại ra những nhóm khách hàng bạn đã phân loại trước đó. … Continued
Hướng Dẫn Thu Thập Thông Tin Khách Hàng Trên GoSOCIAL

Hướng Dẫn Thu Thập Thông Tin Khách Hàng Trên GoSOCIAL

Thu thập thông tin khách hàng trên GoSOCIAL là tính năng được GoSELL ra mắt trong thời gian gần đây. Nó cho phép doanh nghiệp nắm bắt, lưu trữ và quản lý toàn bộ thông tin người mua hàng. Đây … Continued
Tìm Thông Tin Khách Hàng Cũ

Tìm Thông Tin Khách Hàng Cũ

Hướng Dẫn Tìm Thông Tin Khách Hàng Cũ Đôi khi bạn cần tìm thông tin khách hàng cũ để phục vụ cho mục đích tiếp thị hoặc chăm sóc khách hàng. Nếu có khách hàng đang liên hệ với bạn và … Continued
Cập Nhật Thông Tin Khách Hàng

Cập Nhật Thông Tin Khách Hàng

Mục đích cập nhật thông tin khách là để phân loại, hỗ trợ các chiến dịch marketing, đồng thời giúp bạn có thể nhớ được những sở thích mong muốn của khách từ đó có cách chăm sóc, tư vấn … Continued