Hướng dẫn thêm trạng thái khách hàng Trạng Thái Khách Hàng là trạng thái để nhận biết được khách hàng đang ở giai đoạn nào trong quy trình mua hàng. Dựa vào đó người bán có thể liên hệ lại … Continued
Lưu trữ số điện thoại vào hệ thống sau khi kết thúc cuộc gọi
Hướng dẫn: Lưu số điện thoại vào hệ thống sau khi kết thúc cuộc gọi Sau khi thực hiện cuộc gọi, bạn có thể lưu lại thông tin của khách hàng ngay trên hệ thống để phục vụ cho … Continued
Hướng Dẫn Kết Nối Fanpage Facebook Chat GoCHAT sẽ giúp cho bạn dễ dàng quản lý tập trung tất cả tin nhắn trò chuyện với khách hàng trên Fanpage Facebook. Bên cạnh đó bạn cũng có thể dễ dàng phản … Continued