Tổng Đài là gì ?

Tổng Đài là gì ?

Tổng Đài Gọi là gì ? Tổng Đài là tính năng giúp bạn sở hữu được hệ thống tổng đài ảo cho doanh nghiệp thay thế hệ thống tổng đài truyền thống (tổng đài cloud hoạt động trên hệ thống … Continued
Hotline Tổng Đài là gì ?

Hotline Tổng Đài là gì ?

Hotline Tổng Đài là gì ? Hotline Tổng Đài hay còn gọi là số hotline, đường dây nóng cho khách hàng liên hệ đến cửa hàng, công ty, doanh nghiệp. Để chọn hotline tổng đài phù hợp khi sử dụng … Continued
Hướng dẫn kích hoạt tính năng Tổng Đài

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Tổng Đài

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Tổng Đài Điều kiện: Bạn cần sử dụng một trong các sản phẩm của GoSELL như: GoWEB, GoAPP, GoPOS, GoLEAD mới có thể kích hoạt được tính năng tổng đài Bước 1: Vào Trang … Continued
Thiết Lập Tổng Đài là gì ?

Thiết Lập Tổng Đài là gì ?

Thiết Lập Tổng Đài là gì ? Thiết Lập Tổng Đài là bản quyền sử dụng tính năng Tổng Đài GoSELL. Với các tính năng bên trong gói dịch vụ Tổng Đài, người bán có thể ghi âm lại tất … Continued
Số Máy Nhánh (Thuê Bao) là gì ?

Số Máy Nhánh (Thuê Bao) là gì ?

Số Máy Nhánh (Thuê Bao) là gì ? Số máy nhánh trong hệ thống hotline tổng đài ảo bạn thiết lập. Ví dụ: Hotline doanh nghiệp của bạn là 02812345678, trong cùng một thời điểm hotline của bạn chỉ có … Continued
Hướng dẫn phân quyền số thuê bao cho nhân viên telesales

Hướng dẫn phân quyền số thuê bao cho nhân viên telesales

Hướng dẫn phân quyền số thuê bao cho nhân viên telesales Mỗi số máy nhánh thuê bao đã đăng ký trên tài khoản GoSELL muốn thực hiện cuộc gọi, người bán cần phải phân quyền thuê bao đó cho nhân … Continued
Hướng dẫn gọi điện cho khách hàng trên GoSELL

Hướng dẫn gọi điện cho khách hàng trên GoSELL

Hướng dẫn gọi điện cho khách hàng trên GoSELL Điều kiện: Đã kích hoạt thành công Tổng Đài trên Trang Quản Trị GoSELL. Người bán có thể chọn 1 trong 3 cách sau đây để thực hiện cuộc gọi: Cách … Continued
Hướng dẫn chia số điện thoại cho nhân viên telesales

Hướng dẫn chia số điện thoại cho nhân viên telesales

Hướng dẫn chia đầu số tổng đài cho nhân viên telesales Điều kiện:  Đã kích hoạt thành công tính năng Tổng Đài trên Trang Quản Trị GoSELL. Nhân viên được phân công phụ trách chăm sóc phải có tài khoản … Continued