Hướng Dẫn Gắn Thẻ Hành Vi Mua Sắm

Bạn có biết, mỗi khách hàng sẽ có hành vi mua sắm khác nhau. Có người mua dựa trên nhu cầu sử dụng, có người mua khi có khuyến mãi,… Nắm bắt được hành vi của từng khách hàng sẽ giúp chủ shop đưa ra các chiến lược tiếp thị phù hợp. Với tính năng GoSOCIAL, chủ shop có thể gắn thẻ hành vi mua sắm cho từng khách hàng của mình. Để làm được điều này, bạn thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Đăng nhập vào trang quản trị GoSELL theo địa chỉ: https://admin.gosell.vn/

Đăng nhập trang quản trị GoSELL

Bước 2: Tại thanh công cụ vào “GoCHAT”. Sau khi đã kết nối các fanpage, bạn vào Hội Thoại.

Vào GoCHAT

Bước 3: Vào phần tin nhắn của khách hàng bạn muốn gắn thẻ hành vi mua sắm. Click vào phần “Thêm thẻ” ngay dưới Chatbox.

Gắn thẻ hành vi mua sắm

Bước 4: Đặt tên thẻ và chọn màu cho hành vi mua sắm của khách hàng. Một khách hàng có thể được gán nhiều hành vi. Mỗi hành vi nên tương ứng với một màu để tiện theo dõi. Bấm “Thêm” để hoàn tất.

Chọn hành vi mua sắm và gắn thẻ

Bước 5: Hành vi mua sắm của khách hàng sẽ được thể hiện ngay dưới Chatbox. Dựa vào đây, chủ shop có thể hiểu được thói quen của khách hàng để có chính sách chăm sóc phù hợp.

Xem lại hành vi mua sắm

Trên đây GoSELL vừa hướng dẫn bạn cách gắn thẻ hành vi mua sắm. Hãy thực hiện ngay nhé. Chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra các giải pháp có thể hỗ trợ tốt nhất cho người kinh doanh. Liên hệ ngay với GoSELL nếu có bất kỳ thắc mắc gì nhé.

Hướng Dẫn Xử Lý Đơn Hàng GoSOCIAL

GoSOCIAL không chỉ cho phép người dùng đồng bộ tin nhắn trên facebook và zalo về một nền tảng duy nhất để dễ dàng quản lý, mà nó còn có khả năng tạo lập cũng như xử lý đơn hàng nhanh chóng. Sau khi tạo xong, toàn bộ thông tin giao dịch sẽ được đưa về mục đơn hàng. Tại đây, người bán có thể thực hiện các thao tác xử lý theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập vào trang quản trị –  Dashboard  (Link: https://admin.gosell.vn/home)

Hướng Dẫn Xử Lý Đơn Hàng GoSOCIAL

Bước 2: Chọn mục Tạo đơn hàng, chọn tiếp Danh sách đơn hàng

Hướng Dẫn Xử Lý Đơn Hàng GoSOCIAL

Bước 3: Chọn đơn hàng GoSOCIAL cần xử lý bằng cách click vào Bộ lọc và chọn nền tảng GoSOCIAL. Sau đó chọn Hoàn tất.

Hướng Dẫn Xử Lý Đơn Hàng GoSOCIAL

Bước 4: Chọn đơn hàng và thực hiện các thao tác xử lý, bao gồm:

  • Xác nhận đơn hàng
  • In đơn hàng
  • Hủy đơn hàng

Hướng Dẫn Xử Lý Đơn Hàng GoSOCIAL

Chỉ với 4 bước cực kỳ đơn giản, chủ shop đã thực hiện xong thao tác xử lý đơn hàng rồi. Dù đơn giản nhưng tính năng này lại cực kỳ hữu ích cho quá trình kinh doanh của bạn.

>>>> Xem thêm: Hướng dẫn thu thập thông tin khách hàng trên GoSOCIAL

Hướng Dẫn Tạo Đơn Hàng GoSOCIAL

GoSOCIAL là giải pháp kinh doanh toàn diện trên mạng xã hội được phát triển bởi GoSELL. Với GoSOCIAL, người bán có thể tạo đơn hàng trên khung chat của fanpage facebook hoặc zalo. Sau đó gửi đến khách hàng mà không cần sự hỗ trợ của ứng dụng thứ ba.

Để tạo đơn hàng GoSOCIAL, hãy thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Đăng nhập vào trang quản trị –  Dashboard  (Link: https://admin.gosell.vn/home)

Đăng nhập vào trang quản trị

Bước 2: Chọn GoCHAT, sau đó chọn Facebook hoặc Zalo và tiến hành đăng nhập theo hướng dẫn

  • Tại phần Cấu hình, người dùng được quyền kết nối tối đa 5 fanpage facebook và 1 Zalo OA. Tin nhắn từ 2 nền tảng Facebook và zalo sẽ được tích hợp tại đây. 
  • Nếu muốn ngắt kết nối với một fanpage nào đó, hãy tick vào và chọn Hủy kết nối.

Đăng nhập vào facebook hoặc zalo theo hướng dẫn

Bước 3: Để tạo đơn cho khách trên facebook, chọn mục facebook, sau đó chọn hội thoại. Tại phần bên phải khung hình, chọn Tạo đơn hàng.

Hướng Dẫn Tạo Đơn Hàng GoSOCIAL

Bước 4: Lúc này, bạn điền đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn. Bao gồm: Tên sản phẩm, số lượng, thông tin cá nhân của người nhận, địa chỉ, ghi chú, chọn phương thức thanh toán, phương thức vận chuyển,…

Điền các thông tin được yêu cầu

Bước 5: Sau khi điền đầy đủ thông tin, chọn nút Tạo đơn hàng. Đợi đến khi xuất hiện thông báo “Tạo mới thành công” là được.

Hướng Dẫn Tạo Đơn Hàng GoSOCIAL

Thật đơn giản và tiện lợi đúng không nào. Chỉ với vài thao tác nhỏ là người bán đã tạo thành công đơn hàng rồi. Với Zalo, bạn cũng thực hiện các thao tác tương tự như Facebook.

>>>  Xem thêm: Hướng Dẫn Cộng Tác Viên Lấy Link Giới Thiệu Sản Phẩm Trên Web Bán Hàng

Hướng Dẫn Thu Thập Thông Tin Khách Hàng Trên GoSOCIAL

Thu thập thông tin khách hàng trên GoSOCIAL là tính năng được GoSELL ra mắt trong thời gian gần đây. Nó cho phép doanh nghiệp nắm bắt, lưu trữ và quản lý toàn bộ thông tin người mua hàng. Đây là cơ sở xây dựng tệp khách hàng và phân nhóm để quản lý dễ dàng hơn. Từ đó giúp các chiến lược chăm sóc khách hàng và marketing diễn ra hiệu quả.

Để thu thập thông tin người mua trên GoSOCIAL, hãy thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Đăng nhập vào trang quản trị –  Dashboard  (Link: https://admin.gosell.vn/home)

Đăng nhập vào trang quản trị

Bước 2: Chọn mục GoCHAT, sau đó chọn Facebook hoặc Zalo và tiến hành đăng nhập theo hướng dẫn. 

  • Tại phần Cấu hình, người dùng được quyền kết nối tối đa 5 fanpage facebook và 1 Zalo OA. Tin nhắn từ Facebook và zalo sẽ được tích hợp tại đây. 
  • Nếu muốn ngắt kết nối với một fanpage nào đó, hãy tick vào và chọn Hủy kết nối. 

Đăng nhập facebook và zalo

Bước 3: Để thu thập thông tin của khách hàng trên facebook, chọn mục facebook, sau đó chọn hội thoại.

Hướng Dẫn Thu Thập Thông Tin Khách Hàng Trên GoSOCIAL

Bước 4: Bên cạnh tên khách hàng, chọn biểu tượng cây bút như hình bên dưới. 

Hướng Dẫn Thu Thập Thông Tin Khách Hàng Trên GoSOCIAL

Khung thu thập thông tin sẽ hiện ra như sau. Tại đây, người bán điền đầy đủ thông tin vào các mục có sẵn, sau đó bấm “Lưu” là xong.

Điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn

Chỉ với 4 bước đơn giản, người bán đã thành công trong việc thu thập thông tin khách hàng rồi. Với Zalo, các thao tác thu thập thông tin cũng được thực hiện tương tự như Facebook.

>>>  Xem thêm: Hướng dẫn tạo đơn hàng GoSOCIAL

Hướng Dẫn Sử Dụng GoSOCIAL Trên App Quản Lý GoSELLER

GoSOCIAL là giải pháp bán hàng nổi bật được GoSELL ra mắt thời gian gần đây. Sau khi đăng ký gói dịch vụ này, bạn có thể sử dụng nó trên ứng dụng GoSELLER. Từ đó kiểm soát hiệu quả tin nhắn, đơn hàng và thông tin của khách hàng mọi lúc mọi nơi, chỉ với một chiếc điện thoại. Để sử dụng GoSOCIAL trên app GoSELLER, hãy thực hiện theo hướng dẫn sau:

Tải app GoSELLER, đăng nhập và kết nối với GoSOCIAL

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng GoSELLER về điện thoại. Sau khi đã hoàn tất, người dùng mở ứng dụng và tiến hành tạo tài khoản. Nếu đã có tài khoản, hãy đăng nhập ngay.

Tải và cài đặt ứng dụng GoSELLER về điện thoại

Bước 2: Trên màn hình chính, tại phần Hành động nhanh, chọn biểu tượng Facebook

Chọn kết nối với facebook

Bước 3: Đăng nhập vào tài khoản Facebook bằng cách nhấp vào nút Kết nối với facebook. Tại đây, người dùng có thể kết nối tối đa 5 fanpage facebook và quản lý chúng trong giao diện GoCHAT.

Chọn kết nối với facebook

Bước 4: Sau khi đăng nhập, chọn fanpage mà bạn muốn kết nối với GoSOCIAL, sau đó chọn Xem các cuộc hội thoại.

Chọn trang facbook muốn kết nối

Bước 5: Tại màn hình hội thoại Facebook, người dùng sẽ nhìn thấy tin nhắn của tất cả khách hàng, ngày giờ, trạng thái đã xem,… 

Màn hình hội thoại Facebook

Bước 6: Để thực hiện nhiều thao tác hơn hãy nhấn vào xem từng cuộc hội thoại cụ thể. Tại đây, chủ shop có thể sử dụng các tính năng sau:

Tạo thẻ phân loại khách hàng: 

  • Bước 6.1.1: Bên cạnh tên khách hàng, chọn biểu tượng như trong hình

Tạo thẻ phân loại cho khách hàng

  • Bước 6.1.2: Nhập tên thẻ và chọn màu, sau đó chọn OK để phân nhóm khách hàng 

Tạo thẻ phân loại cho khách hàng

Lưu trữ thông tin, tạo tài khoản và gửi thông báo cho khách hàng

  • Bước 6.2.1: Tại màn hình chat, nhấp vào tên khách hàng, bạn sẽ được chuyển hướng về màn hình dưới đây. Lúc này, chọn Thêm khách hàng mới. 

Tính năng lưu trữ thông tin

 

  • Bước 6.2.2: Nhập đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn. Sau khi hoàn tất, nhấn dấu tick ở góc phải trên cùng để lưu hồ sơ khách hàng. 

Tính năng lưu trữ thông tin

 

  • Bước 6.2.3: Tại màn hình Thêm khách hàng mới, bạn cũng có thể tạo tài khoản khách hàng và gửi thông tin đăng nhập cho họ qua tin nhắn SMS bằng cách tick vào ô như hình dưới đây, sau đó chọn dấu tick ở góc phải trên cùng.

Tạo tài khoản cho khách hàng

  • Bước 6.2.4: Để đến hồ sơ khách hàng đã lưu hãy nhấn vào tên khách hàng ở phần chat. Trong đó sẽ có đầy đủ các thông tin bạn cần. Tại đây, chủ shop còn có thể theo dõi đơn hàng, tạo thẻ mới cho khách, thêm ghi chú, thiết lập trạng thái và phân quyền người phụ trách.

Hồ sơ khách hàng

Như vậy, GoSELL đã hướng dẫn chủ shop sử dụng GoSOCIAL trên app GoSELLER xong rồi. Hãy áp dụng để nâng cao hiệu quả quản lý khách hàng ngay hôm nay nhé!

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cộng tác viên lấy link giới thiệu sản phẩm trên website chủ shop

Hướng Dẫn Kích Hoạt Phần Mềm GoSOCIAL

 GoSELL ra mắt phần mềm GoSOCIAL nhằm giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu bán hàng từ hai nền tảng Facebook và Zalo

GoSOCIAL là gì?

GoSOCIAL là gói dịch vụ dành cho người bán hàng thông qua Facebook và Zalo. Tính năng nổi bật của GoSOCIAL là cho phép người kinh doanh kết nối lên đến 5 trang Fanpage Facebook và 1 trang Zalo Official Account. Việc kết nối này giúp đồng bộ tin nhắn từ 2 nền tảng, từ đó chủ shop có thể chat trực tiếp với khách hàng từ Facebook, Zalo trên ứng dụng GoSELLER.

Đặc biệt, GoSOCIAL giúp người bán có thể chốt đơn trên khung chat mà không phải thông qua khâu khung gian nào. Bởi GoSOCIAL hỗ trợ tính năng lên đơn hàng ngay khi đang chat với khách tại hộp thư thoại. Đơn hàng được tạo lập một cách nhanh – gọn – lẹ, không những giúp người bán tiết kiệm được rất nhiều thời gian, quản lý hiệu quả mà còn cho phép phân quyền nhân viên phụ trách chat để không phải bỏ lỡ tin nhắn với bất kỳ một khách hàng nào.

Hướng dẫn kích hoạt phần mềm GOSOCIAL

Để đăng kí tài khoản GoSocial, bạn thực hiện theo các bước sau: 

Bước 1: Đăng nhập vào Trang Quản Trị – Dashboard (https://admin.gosell.vn/login )

Bước 2: Click vào ô Đăng Ký để đăng ký sử dụng nền tảng GoSELL

Bước 3: Nhập Email tài khoản đăng ký

Bước 4: Nhập Mật Khẩu tại ô Mật Khẩu ( bao gồm 8 ký tự, 1 chữ, 1 số, 1 ký tự đặc biệt )

Bước 5: Nhập Số Điện Thoại Liên Hệ tại ô Số Điện Thoại

Sau khi tạo tài khoản GoSOCIAL thành công, đừng quên gia hạn dịch vụ GoSOCIAL để không làm gián đoạn tiến trình sử dụng.

Xem thêm: Hướng Dẫn Kết Nối Facebook Fanpage Trên GoSOCIAL

Hướng Dẫn thao tác GoSOCIAL

GoSOCIAL là giải pháp bán hàng mới nhất đến từ GoSELL, nó giúp nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả hơn trên mạng xã hội. Chỉ vài thao tác GoSOCIAL, người bán có thể tạo lập đơn hàng cực kỳ nhanh chóng, đơn giản ngay trên khung chat của fanpage facebook hoặc Zalo và gửi nó cho khách hàng ngay tức thì, mà không cần đến sự hỗ trợ của ứng dụng thứ ba.

Để thao tác chi tiết tính năng GoSOCIAL trên GoSELL, bạn có thể thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Vào trang quản trị thông qua liên kết: admin.gosell.vn. Nhập tài khoản và mật khẩu của bạn. Nếu chưa có tài khoản, hãy chọn đăng ký

Bước 2: Để quản lý hội thoại, bạn truy cập trang quản trị GoSocial và chọn Hội thoại của nền tảng facebook hoặc zalo

GoSOCIAL là gói dịch vụ dành cho người bán hàng thông qua Facebook và Zalo. Tính năng nổi bật của GoSOCIAL là cho phép người kinh doanh kết nối lên đến 5 trang Fanpage Facebook và 1 trang Zalo Official Account. Việc kết nối này giúp đồng bộ tin nhắn từ 2 nền tảng, từ đó chủ shop có thể chat trực tiếp với khách hàng từ Facebook, Zalo trên ứng dụng GoSELLER.

Xem thêm: Hướng Dẫn Xem Báo Cáo Doanh Số Từ Nền Tảng GoSOCIAL